TƯ VẤN MIỄN PHÍ

icon-phone
0908 339 039

Tin Tức

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG

Xác định chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho người lao động là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Phố Đôi đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao nhân dịp các ngày lễ lớn, ngày thành lập ngành nhằm vừa để rèn luyện tinh thần, thể chất cho nhân viên, đồng thời tạo được không khí vui tươi, sôi nổi trong trong quá trình làm việc tại Nhà hàng.

Bên cạnh đó hằng năm công ty vẫn tổ chức các chuyến du lịch dành cho nhân viên. Đi du lịch là một cách thư giãn, xả stress hiệu quả nhất đối với người lao động. Không chỉ đáp ứng đơn thuần nhu cầu vui chơi giải trí, việc tổ chức đi du lịch còn mang lại nhiều lợi ích khác đối với người lao động.

Đây  cũng được xem là một trong những chính sách “vàng” được nhiều đơn vị, các tổ chức áp dụng nhằm động viên tinh thần cho nhân viên sau những ngày lao động căng thẳng.

Một số chia sẻ 

Theo chia sẻ của Ông Hà Duy Khánh - Giám đốc Nhà hàng cho biết: Với đặc trưng là ngành dịch vụ nên rất khó cho anh chị em nghỉ làm vào các dịp lễ tết thay vào đó Nhà hàng mong muốn ngoài các chính sách về tiền thưởng lễ tết cho nhân viên thì Nhà hàng cũng muốn tổ chức thêm các chuyến du lịch cho anh chị em vào khoảng thời gian hợp lý nhất. Mục đích chuyến đi nhằm để anh chị em có được khoảng thời gian thư giãn lấy lại tinh thần làm việc cũng như giúp anh chị em giao lưu với nhau. Đặc biệt, đây cũng là một trong những ưu sách Nhà hàng dành cho nhân viên khi làm việc tại đây.  

Vừa trở về sau kỳ nghỉ tại Phan Thiết vừa rồi, chị Phan Thị Xuân Mến – nhân viên kinh doanh tại Nhà hàng phấn khởi chia sẻ: Đối với người lao động thì chuyến du lịch trong năm luôn được mong chờ, háo hức, sau những tháng ngày miệt mài làm việc. Theo chị Mến, việc đi du lịch là cơ hội để cho các anh chị em trong Nhà hàng có cơ hội giao lưu cũng như thân thiết với nhau hơn. Mặc khác, qua mỗi chuyến đi trở về người lao động thêm nhiệt huyết với công việc, yên tâm lao động, tin tưởng vào sự lãnh đạo của công ty hơn.

 

 

àn Công ty.

back-to-top.png